Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nguyên nhân của căn bệnh khó nói - Yếu sinh lý

Yếu sinh lý từ lâu là một chứng bệnh gây nhiều khổ sở cho các đấng mày râu, do đó ai mắc phải nó đều muốn loại bỏ nó ra cuộc sống một cách triệt để. Thế nhưng nguyên nhân gây yếu sinh lý có ba bảy đường dẫn đến phương pháp điều trị yếu sinh lý cũng khá đa dạng. Hơn nữa một cản trở lớn nhất trong việc điều trị yếu sinh lý là tâm lý tự ti, xấu hổ của nam giới. Đây là nguyên nhân lớn nhất khiến cho căn bệnh này tiếp tục là nỗi ám ảnh của đàn ông…

Yếu sinh lý – căn bệnh khó nói…

Yếu sinh lý là một cụm từ để chỉ những hội chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, bao gồm tình trạng rối loạn cương dương (hay còn gọi là chứng bất lực, liệt dương), rối loạn trong cơ chế xuất tinh (chậm xuất tinh, xuất tinh sớm). Các chứng về rối loạn cảm giác, rối loạn ham muốn cũng được liệt vào bệnh yếu sinh lý.




Chứng bệnh này tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng đối với phần lớn đàn ông, nó là một “ác mộng” kinh hoàng. Bởi yếu sinh lý đánh thẳng vào lòng tự tôn của nam giới khiến “bản lĩnh phái mạnh” của họ bị tổn thương nghiêm trọng. Người bị mắc yêu sinh lý gặp khó khăn trong chuyện chăn gối, không thể thỏa mãn nhu cầu của bản thân và đặc biệt là nhu cầu của vợ hay người yêu. Điều này làm cho nam giới cực kỳ tự ti và mặc cảm khi việc “chinh chiến” của bản thân lại yếu kém như vậy.

Việc đánh đồng bệnh lý này với cái gọi là “sức mạnh của đàn ông” khiến cho hầu hết nam giới có tâm lý né tránh hoặc ngại ngùng khi phải tìm kiếm các phương cách điều trị yếu sinh lý ở bên ngoài. Thậm chí nhiều nam giới còn cố gắng để giấu bệnh.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia về bệnh nam khoa, nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài sẽ khiến cho nam giới đối mặt với nhiều nguy cơ lớn như ảnh hưởng tới đời sống chăn gối, hạnh phúc gia đình, suy giảm sức khỏe sinh sản, thậm chí là gây vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, nam giới cần mạnh dạn đến các cơ sở y tế có khám nam khoa để có thể tìm ra cách điều trị yếu sinh lý kịp thời và triệt để.

Yếu sinh lý – do đâu?


Như đã nói ở trên, yếu sinh lý cụm từ gọi chung cho các hội chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Bệnh biểu hiện rất đa dạng và nguyên nhân gây yếu sinh lý cũng phong phú, đa dạng không kém. Một số nguyên nhận bệnh hay gặp có thể kể ra đây gồm:

Mất cân bằng hoóc-môn:

Tuổi cao, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh có thể dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm hoóc-môn sinh dục ở nam giới gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục, khó cương dương ở người nam.

Yêu tố bệnh lý:

Nam giới bị các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… sẽ làm rối loạn tuần hoàn máu và ảnh hưởng tới dây thần kinh dương vật, từ đó dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm... Các bệnh mãn tính như suy gan, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt… sẽ ảnh hưởng tới hoạt động và chức năng của cơ quan sinh dục.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Tư vấn bệnh trĩ online

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.